Wednesday, February 4, 2015

กุ้งอบวุ้นเส้นยอดมงคลความอร่อยที่คุณต้องลอง


กุ้งอบวุ้นเส้น อาหารที่หลายๆคนถูกอกถูกใจ ด้วยรสชาติที่อร่อยเส้นที่เหนียวนุ่ม รวมไปถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้หลายๆท่านชื่นชอบมากๆแถมยังจัดได้ว่าเมนู กุ้งอบวุ้นเส้นนั้น เป็นเมนูเพื่อสุขภาพอีกเมนูหนึ่งเลยทีเดียวเพราะอุดมไปด้วยสารอาหาร แร่ธาตุ วิตามิน และสมุนไรพต่างๆที่ใส่ลงไปด้วย 

แต่ว่ากุ้งอบวุ้นเส้นอร่อยๆนั้นหาทานได้ยากหรือหากหาได้ก็คงไม่พ้นภัตตาคาร โดยเฉลี่ยแล้วกุ้งอบวุ้นเส้นทั่วไปตามร้านอาหารนั้น สนนราคาจะอยู่ที่หม้อละ 70-120 บาท ตามปริมาณซึ่งจัดว่าราคาสูงพอสมควร

เราจึงได้คิดค้นสูตร-แฟรนไชส์ "กุ้งอบวุ้นเส้นยอดมงคล" ขึ้นมา เพื่อให้สามารถทำตลาดผู้บริโภคซึ่งเป็นระดับล่างได้ ด้วยสนนราคาหม้อละ 40.-บาทนั้น ทำใ้ผู้บริโภคตลาดล่างได้มีกำลังซื้อ แล้วทำให้ผู้ประกอบการที่ซื้อแฟรนไชส์เราไปได้กำไรด้วย ก็คือ win win กันทั้งสองฝั่งทั้งผูค้าและผู้บริโภค

สูตรกุ้งอบวุ้นเส้นของทางกุ้งอบวุ้นเส้นยอดมงคลนั้น เป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้น ปรับแต่งจนลงตัว ทำให้มีความอร่อยและกลิ่นที่หอมหวล เรียกได้ว่าหากใครที่เคนชิมกุ้งอบวุ้นเส้นระดับภัตตาคารแล้วได้มาลองของเรา แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนเป็นอันไหน

หัวใจหลักของเราคือน้ำซอสปรุงรส ที่เราใช้ส่วนผสมกว่าสิบห้าชนิด เคี่ยวผสมจนได้รสชาติและกลิ่นที่อร่อยหอม ทั้งเครื่องปรุงรสต่างๆและเครื่องสมุนไพรแบบที่ภัตตาคารใหญ่ใช้เราก็นำมาผสมในสูตรน้ำซอสของเราด้วยครับ

และสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือสูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดของเรานั้น มีรสชาติที่ถูกปากมากๆ ใช้จิ้มได้ทั้งกุ้งหรือแม้กระทั่งอาหารทะเลอื่นๆก็ยังได้ เป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดสามรสสูตรสมุนไพรที่ทางร้านคิดขึ้นเองครับ

หากท่านเป็นหนึ่งคนที่สนใจเรื่องธุรกิจอาหารแล้วล่ะก็ ธุรกิจกุ้งอบวุ้นเส้นยอดมงคลของเรา ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ท่านได้ลองตัดสินใจลงทุดดูครับ ด้วยทุนเริ่มต้นที่ไม่มาก กำไรต่อหม้อสูงถึง1เท่าตัวจากราคาทุน ท่านจะมามารทำกำไรได้ไม่ยากครับ

สนใจธุรกิจ กุ้งอบวุ้นเส้นยอดมงคล โทร 089-050-9156

No comments:

Post a Comment